mas template

ลือกันอีกครั้ง Apple TV แบบ 4K

{[['']]}
กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวคราวทางด้านของไอทีในเว็บที่สุดในโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ห่างหายจากการอัพเดทไปก็นานอยู่น่ะครับ อบ่างว่าคนดูแลมีน้อย มาช้าบ้างก็อย่าว่ากันน่ะครับทุกคน และเนื้อหาของเราในวันนี้นั้นได้รับความอนุเคราะห์จากเว็บไซต์ arip.co.th เว็บข่าวไอทีอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ได้ออกมากล่าวถถึงข่าวลือที่มีมาอีกครั้งของทาง Apple TV ที่คราวนี้เห็นลือกันว่า มาแบบ 4K 
เว็บไซต์ arip.co.th ได้ออกมารายงานข่าวเมื่อวันที่  28 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมาว่า  Apple TV กำลังจะมาแล้วในการแสดงผลแบบ 4K ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นมีข่าวลือกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ  Apple TV แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนออกมา เนื่องจากคนหันไปให้ความสนใจกับ iPhone 5s, iPhone 6 กันซะมากกว่า และล่าสุด จากข่าวที่ได้รับการเปิดเผยโดย  digitimes ให้ข้อมูลว่า Apple กำลังเจรจากับซัพพลายเออร์ใน Foxconn เกี่ยวกับการผลิต Apple TV และจะเพิ่มความคมชัดที่ความละเอียดระดับ 3840 x 2160 หรือสั้นๆว่า ” 4K ”
Apple TV  4K ที่ว่านี้จะมาพร้อมกับคุณสมบัติเพื้องต้นอย่างการจับการเคลื่อนไหวและการสั่งงานด้วยเสียง และสามารถเล่นบน  iPhone และ iPad ได้อีกด้วย ทางด้าน  digitimes  ยังได้วงเล็บต่ออีกว่า Apple  เตรียมดำเนินการผลิต Apple TV  4K อย่างเต็มกำลังในปี 2013 เพื่อเปิดตัวและวางจำหน่ายภายในปี 2014 ที่จะถึงนี้
อย่างไรก็ตาม ทีวีความละเอียดระดับ 4K นี้ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าจับตามองมากๆ ตามข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ Sony ก็ได้ทำการเปิดตัวทีวี 4K ไปแล้วเช่นกัน โอกาสเติมโตในด้านของทีวี 4K น่าจะมีสูงมากในอนาคต แต่ทว่าในตตอนนี้นั้นมันติดอยู่ตรงที่ราคาของทีวี 4K นั้นยังแพงเหลือหลาย เครื่อง 1 ตกอยู่ที่ประมาน 6 แสนบาท โอวเห็นราคาแล้วซื้อที่วีขาวดำที่บ้านดูดีกว่า แต่ว่าคนมีอันจะกินก็ต้อซื้อได้สบายอยู่แล้ว
นับว่าเป็นที่จับตามองมากๆน่ะครับสำหรับทีวี 4K ในบ้านเราถ้ามีจำหน่ายจะมีคนซื้อถึง 100 เครื่องหรือเปล่าน่ะ ผมสงสัยเองอันนี้ แต่ว่าการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีการก้าวไกลและมีการแข่งขันกันนัั้นก็เป็นผลดีในด้านของผู้ใช้ที่จะได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้คงต้องขอโบกมือลาทีวีราคา 6 แสน ราคามันซื้อรถยนต์ได้คันหนึ่งเลยน่ะเป็นผมคงไม่กล้าซื้อแน่นอน
ขอบคุรที่มาจาก  ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger