mas template

“ทำงานทุกวัน” เคล็บลับสุขภาพดี พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

{[['']]}
พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกร นักร้อง และดีเจชื่อดัง เป็นทั้งหนุ่มเนื้อหอม อารมณ์ดี แถมมีความทะเล้นน่ารักน่าหยิกอีกด้วย เชื่อแน่ว่า เขาต้องมีเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพกายและใจให้ดีอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยไปล้วงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพกายและใจของผู้ชายคนนี้มาฝากกัน

"ในการดูแลสุขภาพกายของผม ผมดูแลด้วยการเล่นมวยไทยหรือการซ้อมมวยไทยนี่แหละครับ ผมจะซ้อมวันเว้นวัน เพราะจะทำให้ผมมีสมาธิยิ่งขึ้น เวลาที่ผมคิดอะไรก็จะคิดออกหรือที่จะต้องคิดงานผมก็ใช้วิธีการซ้อมมวยหรือเล่นมวยนี่แหละครับ"
นอกจากการซ้อมมวยหรือเล่นมวยแล้วกิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพได้ พีเค บอกว่า "การเล่นโยคะร้อน โยคะร้อนจะทำให้ร่างกายอึด ขาจะแข็งแรงขึ้น ยิ่งยืนนาน ๆ ขาจะแข็งแรง"
การดูแลสุขภาพกายแล้วการดูแลสุขภาพใจที่ดีของพีเค ตอบอย่างมีความสุขว่า เขารักที่จะทำงานทุกวัน
"ผมมีการทำงานทุกวันเป็นการบริหารจิตที่ดีมากเลย ยิ่งเราทำงานได้เต็มที่ เราก็จะมีงานต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งทำให้เรายิ้มและมีความสุขมากขึ้น"
พีเคบอกว่าเคล็ดลับการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจที่ดีที่สุด คือการไม่สูบบุหรี่ "ร่างกายและจิตใจเราก็จะแข็งแรง และผมก็เป็นคนที่ไม่สูบบุหรี่ ด้วย"


เรื่องโดย : ปิยวรรณ นาทุ่งนุ้ย
 Team Content www.thaihealth.or.th
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger