mas template

ทำนายนิสัย และดวงความรัก ตามเดือนเกิด

{[['']]}

ทำนายนิสัย และดวงความรัก ตามเดือนเกิด (มิถุนายน)  โชคชะตา หรือหลักโหราศาสตร์เป็นเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ เป็นความเชื่อที่มีเหตุและผล หลายคนเชื่อว่า การทำนายดวงชะตาเป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของ สถิติ พลังหรือจิตใต้สำนึก ที่บ่งบอกถีงเรื่องราวในอนาคต จึงมีัคนนิยมดูดวงชะตาเพื่อความหวังความฝันในอนาคต สำหรับคนที่เกิดเดือน มิถุนายน tsgclub ก็มีคำทำนายมาฝาก เช่นกันค่ะ

สำหรับคนที่เกิดเดือน มิถุนายน
ลักษณะทั่วๆ ไป  เป็นคนคิดการณ์ไกล  หัวก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนไหว ชอบคิดค้น เสียตรงที่ขี้ลังเล ไม่รักษาเวลา สนุกสนาน มีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องตลก มีทักษะดีในการโต้แย้ง ช่างพูดช่างคุย ชอบฝันกลางวัน เป็นมิตรกับทุกคน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มี 2 ชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่งชอบสังคม ก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมากจะมีความสามารถนำตัวเองให้ก้าวถึงจุดฝันได้


ด้านหน้าที่การงาน  ชอบการบริหาร  คิดการณ์ไกล หัวก้าวหน้า มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย ชอบคิดค้นไม่หยุดนิ่ง ชอบแต่งตัว จึงทำงานที่พบปะผู้คนดี  แต่ขี้เบื่อ ถือคติแปลกๆว่า ใครประจบประแจง คือ ศัตรู ส่วนเพื่อนแท้ต้องไม่กลัวที่จะขัดใจ
ทำนายนิสัย และดวงความรัก
ทำนายนิสัย และดวงความรัก
ด้านความรัก  มักจะเป็นความรักที่สวยสดงดงาม เต็มไปด้วยสีสันสนุกสนาน  มองความรักเพียงแง่เดียว นื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดอ่าน ลึกซึ้งผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ ลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะดี แต่ถ้าได้ลูกสาวก็ไม่มีผลร้าย
เพื่อนๆ tsgclub ที่เกิดเดือน มิถุนายน คงทราบกันแล้วนะค่ะ ว่ามีดวงชะตา และดวงความรักอย่างไร ขอให้่โชคดีค่ะ




อ้างอิงจากhttp://www.tsgclub.com
www.TSGClub.com วันที่ 16/03/2013
เรียบเรียงโดย  ภัทรา   tsgclub.com
เครดิตภาพ  จาก  webboard.ladytips.com,lifestyle.ladytips.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger