mas template

Amazon ปูทางซิงก์ไฟล์ใน Cloud Drive ชนช้าง Dropbox

{[['']]}
อเมซอนเพิ่มคุณสมบัติการเชื่อมต่อไฟล์หรือ file-syncing ในแอปพลิเคชัน Cloud Drive สำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเดสก์ท็อป
       สังเวียนตลาดฝากไฟล์ออนไลน์ร้อนระอุ อเมซอน (Amazon) ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์อเมริกันประกาศคุณสมบัติใหม่แก่ผู้ใช้บริการคลาวด์ไดรฟ์ (Cloud Drive) โดยทุกคนสามารถซิงก์ไฟล์เพลง ภาพยนตร์ และเอกสารข้ามคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพาหลายตัวได้อย่างเสรี ถือเป็นการท้าชนบริการฝากไฟล์ออนไลน์ทั้งดร็อปบ็อกซ์ (Dropbox) และกูเกิลไดรฟ์ (Google Drive) อย่างจริงจัง
       
       อเมซอนเพิ่มคุณสมบัติการเชื่อมต่อไฟล์หรือ file-syncing ในแอปพลิเคชันคลาวด์ไดรฟ์สำหรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเดสก์ท็อป ผู้ใช้สามารถติดตั้งแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปเพื่อเข้าถึงไฟล์ที่ต้องการได้บนคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง โดยไฟล์ดังกล่าวสามารถรองรับทั้งเพลง ภาพยนตร์ และไฟล์เอกสารทั่วไป ถือเป็นความสามารถใหม่ที่ผู้ใช้คลาวด์ไดรฟ์เพิ่งได้รับ
       
       ก่อนหน้านี้ อเมซอนเคยเปิดตัวแอปพลิเคชันคลาวด์ไดรฟ์สำหรับพีซีระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows) และแมคอินทอช (Mac) ในเดือนพฤษภาคม ปี 2012 แต่ยังไม่มีความสามารถด้าน file-syncing ซึ่งทำให้คลาวด์ไดรฟ์ยังไม่ใช่บริการที่จะชนช้างกับดร็อปบ็อกซ์ บริการฝากไฟล์ออนไลน์ที่ถือว่าเป็นเจ้าตลาดบริการ file-syncing อย่างจริงจัง
       
       การเพิ่มคุณสมบัติ file-syncing จะทำให้ไฟล์ทั้งหมดถูกติดตั้งอัตโนมัติในคอมพิวเตอร์ที่ลงแอปพลิเคชันคลาวด์ไดรฟ์ไว้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์ได้จากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นที่ติดตั้งคลาวด์ไดรฟ์ จุดนี้จะสามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คนทำงานทุกคนที่สามารถเปิดไฟล์ซึ่งเก็บไว้ในเครื่องที่บ้านได้
       
       ทั้งหมดนี้ อเมซอนระบุว่าการอัปเดตแอปพลิเคชันนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์ในคลาวด์ไดรฟ์ได้ง่ายขึ้น ผู้ใช้ทุกคนจะมั่นใจได้ว่าสามารถเรียกใช้ไฟล์ที่มีการปรับปรุงใหม่ที่สุดซึ่งทำมาจากบ้านพักได้แม้ในขณะเดินทาง 
       
       ก่อนหน้านี้คลาวด์ไดรฟ์มีการซิงก์ไฟล์เฉพาะไฟล์เอกสารและภาพระหว่างคลาวด์ไดรฟ์กับแท็บเล็ตของอเมซอน “คินเดิลไฟร์ (Kindle Fire)” เท่านั้น โดยผู้ใช้อเมซอนคลาวด์ไดรฟ์จะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 5GB สามารถปรับเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ในราคา 10 เหรียญต่อปี


อ้างอิงจากhttp://www.manager.co.th
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger