mas template

แต่งงานกับศพ

{[['']]}

เมื่อ วันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ  ฉบับเมื่อวันที่ 10 ม.ค.  รายงานว่าหนุ่มเมืองช้างทำฮือฮาในโลกออนไลน์ โดยนำภาพถ่ายของตัวเองในชุดเจ้าบ่าวสวมแหวนแต่งงานให้กับศพแฟนสาวที่เสีย ชีวิตจากอุบัติเหตุมาลง “เฟซบุ๊ก” โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมเข้าร่วมชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าของภาพดังกล่าวที่ใช้ ชื่อว่า  www.facebook.com/chadildeffy เกือบ 5 หมื่นคนในเวลาอันรวดเร็วนั้น ทั้งนี้ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวของเจ้าของภาพ ว่าเป็นการทำเพื่อหาผลประโยชน์นอกเหนือจากการทำเพื่อพิสูจน์ความรักที่มีต่อ ตัวเจ้าสาวที่ไร้วิญญาณของตนเอง

                รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้ที่ตั้งข้อสังเกตจากการกระทำที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในครั้งนี้ได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังในกระทู้  http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U11560508/U11560508.html พูดถึงการกระทำของชายหนุ่มเจ้าของภาพถ่ายสุดฮือฮาในตอนหนึ่งของการแสดงความ คิดเห็นว่า ที่ 22 ของ คุณ xtraparadise  ในกระทู้ว่า "..ฝ่ายผู้ชายดูจริตเกินจริง เฮ้อ...งงกับคำว่ารักนิรันดร์ของเหตุการณ์นี้มาก แปลว่าตลอดชีิวิตของฝ่ายชายเค้าจะไม่แต่งงานแล้วใช่ไหม หรือยังไงหว่า แต่ที่รู้ๆ ตัวเราเองยังไม่ได้แต่งงานกับแฟน ถ้าบังเอิญเราตายแล้วแฟนมาทำกับเราอย่างนี้ เราไม่คิดว่าเราจะดีใจนะ .." 

                และในกระทู้เดียวกันในความคิดเห็นที่ 25 ของ คุณฉันเกลียดแตงกวาดอง ได้แสดงความคิดเห็นว่า "..เท่าที่เข้าไปดูเฟซบุ๊กของเจ้าบ่าว ก็ไม่เห็นจะมีรูปคู่ รูปถ่ายด้วยกันระหว่างเขาและเจ้าสาวเลย ความจริงแล้ว ฝ่ายหญิงน่าจะเป็นคนรักสวยรักงาม น่าจะชอบถ่ายรูปทั้งรูปเดี่ยว.."

                ส่วนในความคิดเห็นที่ 84 ของ คุณกะติ๊ด ได้แสดงความคิดเห็นว่า "..รู้แต่ว่าคนตายยืนไม่ได้ แต่งตัวให้โป๊ขนาดนี้ คนที่ยืนปลายเท้าจะมองเห็นชุดชั้นในนะ แต่งตัวให้ยังกะชุดคอสเพลย์ญี่ปุ่นที่ใส่ชุดพยาบาล-เมด-เจ้าสาว แต่จะโป๊ สั้นมากๆ แล้วใส่ถุงน่องแบบนี้แหละ ในความรู้สึกส่วนตัว แต่งชุดแบบนี้ให้ เราว่าเหมือนย่ำยีศพยังไงพิกล.."

                ด้านความคิดเห็นที่ 121 ของคุณปิงปองงง ได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า "เรื่องแบบนี้ ถ้าคนไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันจะทำได้หรือ พ่อแม่ญาติพี่น้องเค้าจะยอมให้ใครมาทำอะไรกับศพลูกสาวเค้าเหรอ งั้นวันดีคืนดี คุณเห็นผู้หญิงสวยที่ไหนตาย คุณเดินไปอ้างตัวเป็นแฟนแล้วพ่อแม่เค้าเชื่อได้เลย ว่างั้น?? ถ้าไม่ได้อยู่ในความรับรู้ ใครเค้าจะยอมคุณ??"

                อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดกระแสดังกล่าวขึ้นมาหลังจากที่ นายชฎิล ยืนยิ่ง บุคคลเจ้าของภาพที่อ้างว่าเป็นเจ้าบ่าวที่แต่งงานกับแฟนสาวที่เป็นร่างไร้ วิญญาณได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ  ว่า ขณะยังมีชีวิตอยู่เราสองคนยังไม่พร้อม แต่ก็รับปากว่าจะแต่งงานแน่นอน เมื่อแฟนเสียชีวิตกะทันหันจึงทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ด้วยความรักจากใจที่แท้จริง โดยไม่คิดว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร การจากไปของแฟนสาวครั้งนี้ยอมรับว่าเสียใจอย่างที่สุดจนไม่สามารถบรรยายได้

                "10 ปีที่ผ่านมามีทั้งอุปสรรค สุข ทุกข์ ปะปนกันไป แต่ด้วยความรักที่ยังไม่ลงตัวทำให้ต้องเลื่อนการแต่งงาน โดยตนจะขอไปเรียนต่อต่างประเทศก่อน กลับมาแล้วจะแต่งงาน แต่แฟนสาวมาด่วนจากไปเสียก่อน ยอมรับว่าเป็นคนนำภาพไปลงเฟซบุ๊ก ที่ลงไม่ได้อยากดัง แต่อยากจะแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแฟนสาว" นายชฎิล กล่าว

ขอบคุณที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger