mas template

เอมี่ เฟิร์มรัก ซี ยังแข็งแรง ลั่น กระแต ไม่ใช่มือที่3

{[['']]}
นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เปิดใจ! ยอมรับว่าเครียดมาก หลังมีข่าวลือแฟนหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ แอบนอกใจตน ย่องเฝ้านักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม บอกไม่ขอพูดถึงรายละเอียด ย้ำความรักยังหวานชื่นเหมือนเดิม ไม่แคร์! ภาพไลท์แฉฝ่ายชายดอดไปหาอีกฝ่ายถึงบ้าน ขณะที่ตนบินไปฮ่องกง ปัดผู้ใหญ่ทางช่องเรียกคุยถึงเรื่องดังกล่าว รับมีแพลนจะแต่งงาน แต่ไม่คิดสละโสดหวังกลบข่าวฉาวแน่นอน!

          เอมี่ เปิดใจ "จริงๆ มี่ก็ไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรสักเท่าไหร่ เพราะคุณซีให้สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว ก็อยากให้เรื่องมันจบไป  กับทางน้องเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ด้วยความที่มีกรแสออกมาอยู่เรื่อยๆ เลยทำให้เรื่องราวมันไม่จบสักที ล่าสุดมี่กับซีก็เพิ่งกลับจากหัวหินเอง ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่พอกลับมาก็เห็นมีข่าวอีก เอาเป็นว่าข่าวที่ผ่านมา มี่ไม่อยากพูดถึง เพราะคุณซีได้ตอบไปแล้ว แต่อันที่ออกมาใหม่เรื่องของภาพไลน์ อันนี้ก็ไม่ทราบว่าหลุดมายังไง หรือว่าทำเพื่ออะไร คือมี่ก็ไม่อยากจะไปขุดคุ้ย แต่ช่วงที่มี่อยู่ฮ่องกง คุณซีก็ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เท่าที่ทราบก็ไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ หลังจากมี่กลับจากฮ่องกงเพียงแค่ 2 วัน ก็เป็นเรื่องได้อีก ตอนที่กลับคุณซีมารับที่สนามบินก็ไม่มีอะไร ก็ไม่ทราบว่ามาจากไหนเหมือนกัน มี่อยากจะบอกว่าทั้งมี่และซีคบกันอย่างมีความสุข  ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ มันมีอยู่แล้ว แต่มี่ไม่ขอพูดถึงอีก เพราะเรายังโอเคกันอยู่ กับน้องเขาก็ไม่ได้มีอะไร" 

          "แต่ตอนแรกยอมรับจริงๆ ว่ามีเครียดบ้าง ซึ่งมี่คิดว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่คบกัน คงไม่มีคู่ไหนคบกันได้อย่างราบเรียบสวยหรู มันก็ต้องมีเรื่องราวแบบนี้เข้ามา อยู่ที่ว่าเราจะเลือกทำแบบไหน เราจะอยู่กันอย่างไง กับตัวซีเองเข้าดูแลเอมี่ดูแลดี ดูแลมี่ทุกอย่าง ก็ไม่อยากให้ไปโจมตีเขา ที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น มี่ก็ไม่อยากจะพูดถึงสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าไม่มีมือที่สาม แต่ที่มีเรื่องราวเข้ามา ก็จะทำให้เรารู้ว่าคนนี้ต่อไปจะเป็นคู่ชีวิตเรา อยู่แล้วต้องมีความสุข เพราะเราไม่ได้พูดถึงข่าวเลย แม้ว่าจะออกมาอยู่เรื่อยๆ ทางน้องเขาก็โดนโจมตีไม่ใช่ เอาเป็นว่าเราต่างคนก็ต่างทำงานดีกว่า ไม่อยากให้ไปโยงกันอีก และไม่ขอยุ่งกับใคร"

          "แม้ว่าจะมีอะไรออกมาอีก มี่ก็ไม่แคร์ ขอพูดตรงนี้เลยว่ามี่กับซียังเหมือนเดิม เพระยังไงเราก็เชื่อใจคนของเรา  เพราะเราคุยกันมี่เองก็รับรู้ เพียงแต่ว่ามี่ไม่ได้ออกมาบอกทุกข้อมันมีอะไรบ้าง กับข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่องเรียกเข้าไปคุย ก็ไม่มีนะคะ เมื่อวานเข้าไปที่ช่องทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไร ถามว่าคิดจะแต่งงานเพื่อกลบข่าวมั๊ย ถ้าจะแต่งงาน ก็ไม่ใช่อยากแต่งเพื่อกลบข่าวอะไร การแต่งงานมันเป็นเรื่องที่เราคุยกันอยู่แล้วซึ่งมันยังไม่ใช่ปีนี้ คือเราคุยกันไว้ว่าประมาณปีหน้าค่ะ ก็คงจะมาแจ้งกันอีกที" เอมี่กล่าว..



เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ - ซี

กระแต อาร์สยาม




Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger