mas template

จับตามองใหม่ ดาวิกา หลังฉีกสัญญาเอ ศุภชัยจะรุ่งหรือจะร่วง

{[['']]}

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ลูกครึ่งสาวไทย-เบลเยี่ยม เริ่มเข้าวงการเมื่ออายุ 13 ปี ตามเพื่อน แต่ช่วงแรกไม่ได้รับความเห็นชอบจากแม่ที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ใหม่ได้เริ่มถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา จนอายุได้ 17 ปี ใหม่ได้ถ่ายนิตยสารแฟชั่นรีวิวแล้วพบกับกะเทย เฮเลน ปวรา ซึ่งแนะนำให้รู้จักกับผู้จัดการดารามือทองอย่าง เอ ศุภชัย ต่อมาจึงได้เซ็นสัญญากับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และมีผลงานละครเรื่องแรกคือ เงากามเทพ ประกบคู่กับเวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับเธอ 

 
            ใหม่ ดาวิกาเป็นนางเอกของช่อง7 เพียงคนเดียวที่นางเอกสุดฮอตและเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภาเคยพูดไว้อย่างชัดถ้อยชัดคำว่ายอมให้สาวใหม่ ดาวิกา ได้เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะมาแทนที่เธอ เพราะความสวยแบบไทยๆ และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่ไม่ได้ตั้งใจมาเลียนแบบใครในวงการนี้ทำให้ชื่อของใหม่ ดาวิกา กระโดดโลดแล่นอยู่ในวงการอย่างง่ายดาย  


            แต่จู่ๆ ก็ดั๊นมีภาพหลุดจุ๊บปากกับหนุ่ม การณ์ กณิน เพื่อนชายร่วมวงการที่ทำให้หลายคนฮือฮา เพราะไม่คิดว่านางเอกน้องใหม่จะกล้ามีภาพหลุดแรงขนาดนี้ แต่แค่ภาพหลุดขี้ประติ๋วไม่ทำให้ชื่อเสียงของใหม่ดรอปลง แต่กลับกัน สาวใหม่มีงานจนล้นมือ มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา ละคร รวมถึงภาพยนตร์ 


            แต่ที่ทำให้หลายคนช็อค!!สุดๆ คงจะเป็นข่าวที่สาวใหม่ฉีกสัญญากับผู้จัดนักปั้นมือทองอย่างเอ ศุภชัย เพราะน้อยคนนักที่จะกล้าหือหรือมีเรื่องถึงขั้นฉีกสัญญากับผู้จัดมาเฟียอย่างเอ ศุภชัย แถมสาวใหม่ยังออกมาแฉว่าที่ผ่านมาถูกเอาเปรียบเรื่องเงินๆ ทองๆ มาตลอดอีกด้วย เรื่องการฉีกสัญญาของสาวใหม่ครั้งนี้ทำให้กะเทยเฮเลน รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนแทน เอ ศุภชัย เพราะเป็นคนชักนำให้ได้รู้จักกับเอ ศุภชัย ทำให้สาวใหม่ให้เขามาอยู่ในวงการอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วงนี้หลายคนก็เลยจับตามองทุกความเคลื่อนไหวของสาวใหม่ว่าต่อไปชีวิตในวงการบันเทิงของเธอจะดำเนินต่อไปอย่างไร จะรุ่งหรือจะร่วง เมื่อไม่ได้อยู่กับผู้จัดการที่จัดได้ว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงบ้านเราอย่างเอ ศุภชัย เพราะขนาดซุป’ตาร์ขั้นเทพอย่างอั้ม พัชราภา และ ป๋อ ณัฐวุฒิ เองก็ยังไม่เคยที่จะหือหรือมีปัญหากับเอ ศุภชัยถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ได้ถือคิวให้แล้วก็ตาม


อ้างอิงจากhttp://gossipstar.mthai.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger