mas template

''พลอย''ตีตัวห่างแอบสนิท''ใหม่''''กุ๊บกิ๊บ''ขอเถียง

{[['']]}

''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' โต้โหมงานหนักเพื่อลืมรัก ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' โวช่วงนี้งานรุมเข้ามาเองถือเป็นเรื่องที่ดี ปัด ''พลอย-เฌอมาลย์'' ตีตัวออกห่างไปสนิท ''ใหม่-ดาวิกา'' ลั่นยังสนิทเหมือนเดิม เตรียมไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ยินดีหนัง ''พี่ มาก...พระโขนง'' ดัง 

ต้องถือว่าลัคกี้อินเกม แต่อันลัคกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย เพราะหลังจากเลิกรากับพระเอกร้อยล้าน ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ก็มีงานอีเวนต์ งานพรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ไม่วาย
เจอเม้าท์ว่าโหมงานหนักเพื่อให้ลืมรักเก่า แถมล่าสุดยังมีกระแสข่าวว่า ตอนนี้พี่สาวคนสนิท ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เคยออกมาปกป้องสมัยมีข่าวสาวจะฉกหนุ่มโอ้ ตอนนี้ก็ตีตัวออกห่างไปสนิทกับ นางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่
สาวคนสนิทคนใหม่ของหนุ่มมาริโอ้ เพราะเล่นถ่ายภาพคู่ลงอินสตาแกรมโชว์หราไม่เกรงใจกุ๊บกิ๊บ  

เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ ''กุ๊บกิ๊บ'' ในงาน ''Levi's Curve ID : New Presenter Launching Party'' ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า จึงได้สอบถามเรื่องนี้ โดยนางเอกสาวเผยว่า ตนเองไม่รู้ว่าพลอยสนิทกับใหม่หรือเปล่า แต่มองเป็น
เรื่องปกติที่จะถ่ายรูปด้วยกัน ยืนยันไม่ได้ห่างเหินกันแน่นอน

''เรื่องภาพกิ๊บไม่เห็นค่ะ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เวลาคุยกับพี่พลอยก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะ มันก็น่าจะปกตินะคะ เพราะไปงานเปิดตัวหนังก็ต้องถ่ายรูปคู่พระเอก-นางเอกอยู่แล้ว เรื่องห่างพี่พลอยจริงๆ ก็ไม่ได้ห่างค่ะ ต้องถามพี่พลอยดูค่ะ ห่างกันยาก
ค่ะ เกิดก็เกิดติดกัน วันเดียวกัน ดังนั้นเรื่องนี้ไม่เกี่ยวค่ะ เพื่อนก็ส่วนเพื่อนค่ะ นี่เดี๋ยวจะไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันกับพี่พลอย ไปกินข้าวกัน เจอกันอยู่ตลอดค่ะ''

ส่วนเรื่องกระแสเม้าท์ ที่สาวกุ๊บกิ๊บโหมงานหนักเพื่อลืมมาริโอ้นั้น เจ้าตัวชี้แจงว่า 
 
''การทำงานเยอะๆ มันก็ทำให้เราไม่ต้องคิดมากค่ะ ก็สนุกดีค่ะ คือไม่ได้จงใจรับเยอะแต่มันเป็นที่ช่วงจังหวะมากกว่าค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คนนะคะที่ให้โอกาสหนู (ยิ้ม) เรื่องความรักนี่หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ชีวิตคนเรามันก็ต้องมีอะไร
ดีๆ บ้าง ช่วงนี้ก็โชคดีมากที่มีงานเยอะทั้งละครทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ''

สำหรับกระแสที่มีคนเห็นกุ๊บกิ๊บกับ ''กัสจัง-จิรันธนิน'' แท็กทีมกันในอินสตาแกรม เหน็บ ใหม่ -ดาวิกา นั้น เจ้าตัวยังยืนยันว่าไม่จริง 

''ไม่ได้แท็กทีมค่ะ อย่าดึงหนูไปเกี่ยวกับคนอื่นเลย หนูก็ลงอินสตาแกรมเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ อย่าไปคิดเยอะ ส่วนตัวก็รู้จักกัสจังมานานแล้วค่ะ หลายปีแล้ว เคยเจอพี่โดมตอนไปถ่ายหนังของหม่อมน้อยก็เลยได้เจอกันบ้างค่ะ กิ๊บคิดว่า
ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของหนูประจำก็จะรู้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวโยงถึงเลย เดี๋ยวคนก็ลืมค่ะ แป๊บเดียว เพราะเดี๋ยวจะโพสต์รูปประมาณ 30 รูป เดี๋ยวคนก็ลืมแล้วค่ะ ก็ไม่ได้นอยด์นะคะ เพียงแต่ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องอะไรพวกนี้มากกว่า
เพราะว่ามันไม่ใช่ ที่กิ๊บลงแต่ละวันก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตั้งใจมากกว่าค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่าตอนนี้สภาพจิตใจโอเคแล้วใช่ไหม ดาราสาวเผยว่า 

''โอเคมากค่ะ สบายๆ ตอนนี้ทำงานและก็อยู่กับเพื่อนๆ ก็สวยๆ ไป (หัวเราะ)''

เมื่อถามว่า ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้างหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า 

''ไม่รู้ค่ะ ไม่ทันได้สังเกต ตอนนี้ไม่รู้ว่ามีใครเข้ามาหรือเปล่าเพราะทำงานซะส่วนใหญ่ ก็มีแต่เพื่อนๆ ไม่ได้ปิดแต่ยังไม่ได้โฟกัสว่าอยากจะมองใคร ตอนนี้ก็ทำงานไปเรื่อยๆ ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ใครจะมาคุยก็คุยได้ค่ะ กับคนเก่าก็ยังเป็นเพื่อนกัน
ค่ะ ไม่จำเป็นต้องลืม ก็ไม่ได้คิดจะลืมด้วยค่ะ''

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้หนัง ''พี่มาก...พระโขนง'' ที่ มาริโอ-ใหม่ เล่นดังมาก รายได้ทะลุ 100 ล้าน ได้โทร.ไปยินดีกับมาริโอ้ไหม เรื่องนี้กุ๊บกิ๊บกล่าวว่า 

''ก็มีคุยวอทส์แอพค่ะ ก็ดีค่ะ รู้อยู่แล้วว่าต้องดัง มาริโอ้เล่นเรื่องไหนก็ต้องดังอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปเจอกันเลยค่ะ ถ้าว่างก็อาจจะได้มีโอกาสไปเจอกันบ้าง'' กุ๊บกิ๊บกล่าว 


อ้างอิงhttp://www.siamdara.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger