mas template

ธันวา โต้ ซุ่มคบ ปุ๊กลุก คุยแบบพี่น้อง เปล่าจีบ

{[['']]}

พระเอกสุดฮอต ธันวา สุริยจักร ปัด! สานสัมพันธ์รักกับนางเอกร่วมค่าย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ำ! คุยกันในฐานะพี่น้อง ชมเปราะน่ารัก แถมเชื่อฝ่ายหญิงเปล่าออกตัวแรงบอกคบ ลั่นไร้แววพัฒนา เพราะช่วงนี้งานรุม ไม่มีเวลาไปดูแลใจใคร รับโสดสนิท!!

          "ผมก็คุยกันปกติ เป็นแบบพี่น้องครับ ไม่ได้ศึกษากันอยู่ครับ ถามว่าจีบปุ๊กลุกมั๊ย คือเราคุยกันธรรมดา ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ อีกอย่างผมเพิ่งกลับถึงเมืองไทยได้อาทิตย์กว่า เป็นช่วงที่ผมทำงานตลอด ทั้งงานละครและงานส่วนตัวของคุณพ่อ เลยไม่มีเวลาไปทำอะไรอย่างอื่นเลยครับ สำหรับข่าวว่าน้องปุ๊กลุกออกตัวแรงว่ากำลังคบผม ผมน้องไม่น่าจะพูดแบบนั้น เขาเป็นน้องที่น่ารัก เป็นคนขยัน เด็กดีเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนโอกาสพัฒนา ผมว่าตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็มุ่งทำงาน ที่จริงแล้วเรายังไม่เริ่มต้นอะไรกันเลย เราคุยกันแบบพี่น้อง คงเป็นเพราะเราได้เล่นละครด้วยกันมาสองเรื่องแล้ว เลยถูกจับตามองก็เป็นได้ครับ"




ธันวา สุริยจักร

ธันวา สุริยจักร

ธันวา สุริยจักร

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


อ้างอิงhttp://gossipstar.mthai.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger