mas template

10 แท็บเล็ต ที่ทันสมัยที่สุด

{[['']]}

นอกจากโทรศัพท์มือถือที่ต้องพกติด ตัวตลอดเวลาแล้ว Tablet ( แท็บเล็ต) ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่หลายคนเลือกที่จะพกติดตัวไว้เช่นกัน ในปัจจุบันแท็บเล็ตมีน้ำหนักที่เบาลง ขนาดตัวเครื่องก็ถูกปรับให้สอดคล้องกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่ในตัวแท็บเล็ต ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคนในสังคมยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

หากย้อนไปสัก 1-2 ปี ถ้ากล่าวถึง แท็บเล็ต หลายคนจะต้องนึกถึง iPad ของ Apple แต่ล่าสุดจากรายงานของ IDC ระบุว่า iPad ครองส่วนแบ่งทางการตลาดของแท็บเล็ตทั่วโลกเหลือเพียง 50% เท่านั้น นั่นก็เป็นเพราะ แท็บเล็ตจากแบรนด์ต่างๆ เข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อการแข่งขันสูงขึ้น แท็บเล็ตยุคปัจจุบันจึงมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา และ นี่คือ 10 แท็บเล็ตสุดทันสมัยที่สุดในขณะนี้



1. Sony Xperia Tablet S
แท็บเล็ตแอนดรอยด์ ระดับ Quad-Core processor ที่มีความหรูหราและน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่คุณจะสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วทันใจ จุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง คือวัสดุอลูมิเนียมด้านหลังของตัวเครื่อง ที่สามารถกันรอยนิ้วมือ หรือรอยเปื้อนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังสามารถกันน้ำได้ด้วย


2. Apple iPad mini
แท็บเล็ตหน้าจอขนาดเล็ก เพียง 7.9 นิ้ว แก็ดเจ็ตล่าสุด ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม และลงตัวที่สุดของ Apple จุดเด่นของ iPad mini ยังคงอยู่ที่ขนาดและน้ำหนักที่บางเบา นอกจากนี้ แอปพลิเคชั่นมากกว่า 275,000 แอปที่พัฒนาเพื่อ ipad หน้าจอใหญ่ดั้งเดิม 10 นิ้วยังสามารถทำงานบน iPad mini ได้ จุดนี้ทำให้ iPad mini มีแรงดึงดูดชนิดไม่มีใครเทียบ


3 . BlackBerry PlayBook
แท็บเล็ตจากค่าย  BlackBerry ที่แฟนๆ ตั้งตารอ  ดีไซน์ที่หรูหรา ลงตัว บวกกับการใช้งานที่สะดวกสบาย ทำให้หลายคนที่ได้สัมผัสต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันใช้ง่ายงานกว่า เจ้าโทรศัพท์ BlackBerry เสียอีก จุดเด่นของ BlackBerry PlayBook คงหนีไม่พ้นฟังก์ชั่นที่เรียกว่า BlackBerry Bridge ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ BlackBerry ผ่านทางบลูทูธ เพื่อแชร์ข้อมูลต่างๆ ได้ทันที


4 . Microsoft Surface
เป็นที่ทราบกันดี ว่าไมโครซอฟท์ คือบริษัทผลิตซอฟแวร์ชั้นนำของโลก แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อไมโครซอฟท์หันมาพัฒนาฮาร์ดแวร์กับ  Microsoft Surface แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 นอกจากความสามารถพื้นฐานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ไมโครซอฟท์ ไม่ลืมเสริมความยืดหยุ่น และสะดวกในการเชื่อมต่อต่างๆ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของแท็บเล็ตจากไมโครซอฟท์นั่นเอง



5. Amazon Kindle Fire HD
แท็บเล็ตจากแบรนด์คุณภาพ Amazon มาพร้อมระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ ด้วยหน้าจอคุณภาพสูง ทำให้สามารถใช้พื้นฐานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ Amazon Kindle Fire HD มีระบบเสียงสเตอริโอ และเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้เร็วด้วยเสาอากาศแบบ MIMO


6. Google Nexus 7
แท็บเล็ตหน้าจอ 7 นิ้ว ทีมีการออกแบบที่ดี และน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วย ซีพียูระดับ Quad-core Processor ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานลื่นไหลและรวดเร็วเป็นอย่างมาก หน้าจอความละเอียดสูง เหมาะสำหรับการใช้งานทุกประเภท ในราคาที่น่าตกใจเพียง 199 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,000 กว่าบาทเท่านั้น


7. Apple iPad
แท็บเล็ตขนาดเหมาะมือ มาพร้อมจอแสดงผล Retina ที่สวยงามให้รายละเอียดความคมชัดเป็นอย่างยิ่ง ว่ากันว่า (พิกเซลขนาดเล็กของ หน้าจอ Retina ละเอียดสูงที่สุดเท่าที่สายตาปกติจะแยกแยะเม็ดพิกเซลไม่ออก) แอปพลิเคชั่นมากกว่า 275,000 แอป ทำให้การใช้งาน iPad สะดวกสบาย ยิ่งขึ้น


8. Google Nexus 10
แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นความร่วม มือกันระหว่าง Google และ Samsung  มาพร้อม หน้าจอสัมผัส Super AMOLED ขนาด 10 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล หรือคิดเป็น 300 ppi (4 ล้านพิกเซล) ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับ iPad แล้ว หน้าจอของ Nexus 10 เหนือกว่า หน้าจอ Retina ของ iPad เสียอีก


9. Samsung Galaxy Note 10.1
แท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ Quad Core CPU ความเร็วถึง 1.4GHz และ 2GB RAM ให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลกว่าเดิม นอกเหนือไปจากนี้แล้ว Samsung Galaxy Note 10.1 ยังมาพร้อม ปากกาสไตลัส S Pen สุดคลาสสิค ใครที่ชอบบันทึก หรือวาดภาพ แท็บเล็ตตัวนี้สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี


10. Vodafone Smart Tab II
ด้วยราคาไม่แพง และจุดเด่นที่แตกต่าง จากแท็บเล็ตหลายๆ เจ้าในท้องตลาด ทำให้ Vodafone Smart Tab II น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ตัวเครื่องสามารถประกอบเข้ากับคีย์บอร์ด เพื่อการใช้งานมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 3G และ Wi-Fi ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร


เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ 10 แท็บเล็ตที่ผมหยิบมาฝากในวันนี้ ถูกอก ถูกใจ ตัวไหนกันบ้างหรือเปล่า สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแท็บเล็ตสัก 1 เครื่อง แนะนำให้เลือกซื้อให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งานครับ แท็บเล็ตที่ใหม่ที่สุด ดีที่สุด ก็อาจเกินความจำเป็นสำหรับการใช้งานพื้นฐาน เลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานจะดีกว่าครับ



อ้างอิงhttp://www.scbsme.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger