mas template

ภาพถ่ายติดวิญญาณสาวผูกคอตาย

{[['']]}

วันที่ 24 มี.ค. นายอนุชา จันทรวัฒนะ อายุ 19 ปี เปิดเผยว่าได้ถ่ายภาพ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วมีภาพวิญญาณหญิงสาวเหมือนถูกแขวนคอติดมาในภาพด้วย
จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นภาพถ่ายแนวกำแพงวัดมหาธาตุ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา เป็นหญิงสาวนั่งอยู่บนกำแพง 2 คน อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น และหญิงสาว สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น ส่วนที่พื้นด้านล่างมีเด็กหญิงอายุประมาณ 3-5 ปี และที่มุมกำแพง มีภาพหญิงสาวก้มหน้า สวมเสื้อสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ขาไม่แตะพื้นเหมือนถูกแขวนคอ ทำให้ทุกคนที่เห็นภาพต่างพากันขนหัวลุก และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา
นายอนุชา เปิดเผยว่า วันที่ถ่ายภาพเป็นวันที่ 16 มี.ค. 2556 ช่วงเวลาประมาณ20.30น. ขณะที่ กำลังเข้าแถ วเพื่อซักซ้อมใหญ่การแสดงประกอบการแสดงแสงสีเสียง วันนายขนมต้ม โดยตนแสดงแต่งกายเป็นนักรบโบราณในริ้วขบวน ขณะนั้นมองเห็นหญิงสาว 2 คนนั่งอยู่บนกำแพง และมีเด็กยืนอยู่ที่พื้นสนาม รวมทั้งเห็นว่าผู้หญิงสาวสองคนหน้าตาน่ารัก จึงหยิบโทรศัพท์มือขึ้นมาถ่ายภาพ  จากนั้นไปฝึกซ้อมตามปกติ จนกระทั่งเมื่อคืนได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดภาพดู และถึงกับขนลุก เมื่อเห็นภาพดังกล่าวและรู้สึกตกใจมาก และไม่ทราบว่าเกิดอะไรเกิดขึ้น
           
จากนั้น นายอนุชา ได้พาไปชี้จุดที่ถ่ายภาพติดภาพหญิงสาว พบว่าเป็นแนวกำแพงติดกับบึงพระราม ริมถนนสายกลาโหมและทันทีที่นายอนุชา เห็นแนวกำแพงถึงกับขนลุก เพราะจุดที่ถ่ายภาพเป็นแนวกำแพงยาวตลอดแนว ไม่มีทางเข้าออกแต่อย่างใด และรีบเดินออกจากบริเวณแนวกำแพงทันที.


จาก http://news.thaibizcenter.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger