mas template

บอย รับซวย โดนโกงทัวร์อังกฤษ สูญเป็นล้าน

{[['']]}
ช่วงนี้เหมือนจะมีแต่เรื่อง! โดยพระเอกหนุ่มเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ รับดวงไม่ดีตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เพราะโดนโกงค่าแพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษกับเพื่อนๆ หรือจ่ายเงินไปแล้วไม่ได้ตั๋วนั่นเอง เผยในแก็งค์สิบกว่าคนเสียหายเยียบล้าน ลุ้นได้คืนแต่หลังจากแจ้งความจับคนร้ายกลับพบว่าอยู่ในคุกด้วยคดีอื่นไปเรียบร้อยแล้ว คือต้องรอให้คนร้ายพ้นโทษจากคดีดังกล่าวเสียก่อน ถึงจะดำเนินการในดคีของตนต่อไปได้...


                "คือความจริงที่ไปก็คือโดนโกงเฉยๆ ครับรอบนึงก็เลยซื้อกันไปใหม่ ซื้อกันไปใหม่คราวนี้ก็คือซื้อกันเองแล้วรอบแรกซื้อผ่านเอเจนซี่อย่างนี้ครับ เป็นแพ็คเกจกันไป รอบหลังก็คือซื้อแยกกันไปอย่างนี้ ที่โดนโกงก็โดนกันไปคนละประมาณแปดเก้าหมื่นอย่างนี้ ก็คือซื้อแพ็คเกจไปตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ตั๋วรถไฟอย่างนี้ครับ ก็คือราคาถูกหน่อย แต่ว่าพอถึงเวลาก็คือเค้าก็จองให้เราแหล่ะแต่เค้าไม่จ่ายตังค์ให้เราอย่างนี้ ทั้งที่เราจ่ายเค้าไปแล้ว"


                "ก็แจ้งความไว้ แต่พอดีว่าพี่เอเจนซี่คนนั้นเค้าก็ติดคุกอยู่อย่างนี้ ติดคุกอยุ่แล้วกับคดีอื่นที่เค้าไปหลอกคนอื่นอย่างนี้ ก็ทำใจไว้ครับได้คืนก็ดี ก็คือให้กฏหมายบังคับไปอย่างนี้พอเค้าออกจากคุกก็ค่อยมาว่ากันใหม่ คือแจ้งความไว้แล้วอย่างนี้ แต่ดูแล้วคงยากก็ทำใจไว้แล้ว" บอย กล่าว


บอย "คิดบวกครับผม"


บอย "เกรียนไม่ค่อยออกเลยเรา อิอิ"


บอย "พยายามไม่เครียด"


บอย ปกรณ์










จากhttp://gossipstar.mthai.com
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger