mas template

ดูดวง ตามวันเกิด ปี 2556

{[['']]}
ดูดวง ตามวันเกิด ปี 2556 กับ DooEarth.com ซึ่งนำดวงตามวันเกิดปี 2556 โดย หมอดูชื่อดังมาฝากกันครับ สำหรับปี 2556 นี้ ใครจะมีดวงเป็นอย่างไร จะดีหรือไม่ดี และควรแก้ไขอย่างไร ติดตามได้ดังนี้ครับ
วันจันทร์
ดูดวง คนเกิด วันจันทร์
ปีนี้จะมีเกณฑ์การคิดอะไรใหม่ๆมากๆ ถือว่าเป็นเจ้าแห่งโปรเจคก็ว่าได้ ตั้งแต่ปลายปี 2555 เป็นต้นมา ทั้งหมดนั้นคุณทำได้แต่ว่าจะต้องพึ่งผู้ใหญ่จึงจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การทำงานหรือสิ่งที่คาดหวัง แล้วถ้าสิ่งที่ทำนั้นเกี่ยวพันธ์กับ น้ำ ดิน และของเหลว ไม่ต้องคิดมากสามารถทำได้เลยแล้วจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน
สำหรับคนวันจันทร์การงานมีอุปสรรคเยอะ เป็นคนทำบุญบูชาโทษ ซึ่งไม่ว่าจะพยายามทำดีสักเท่าไร ก็จะถูกกล่าวหาว่าสร้างภาพ ตั้งใจจะไม่เจ้าชู้แต่ก็ดูเหมือนจะเจ้าชู้ ซึ่งคนอื่นอาจจะมองไม่ดีไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นเรื่องการงานแนะนำให้ไปถวายตาลปัตร หากอยากจะทำศัลยกรรมก็ทำได้ แต่อย่าทำบริเวณจมูกมากนะ เพราะคนวันจันทร์ต้องอาศัยจมูกเป็นหลัก ถ้าผิดนิดเดียวจะเสียเงิน คนวันจันทร์จะต้องมีใบหน้ากลมๆนิดหนึ่งจึงจะเข้าโฉลก
ส่วนเรื่องความรัก ถ้าโสดอยู่จะเจอเนื้อคู่แบบไม่คาดฝันไม่คาดหมาย อยู่ดีๆก็เจอ โดยผู้ใหญ่แนะนำหรือจะเจอแฟนแก่กว่าก็เป็นได้
วันอังคาร
ดูดวง คนเกิด วันอังคาร
ปีนี้จะเฮงสุดๆในทุกๆเรื่อง โดยจะเฮงสุดๆในเดือน เม.ย  ลักษณะคนเกิดวันอังคารจะเกิดมาเป็นคนที่เสียสละและทำเพื่อผู้อื่นโดยเฉพาะ และบุคลิกที่ไม่ดีคือชอบเดินก้มหน้าหลังงอและเป็นคนที่พูดจาเกรงใจชาวบ้านเขา ติดหนี้ติดสินไม่กล้าทวงเจอแล้วก็หลบ แต่ถ้าหากเวลาโมโหก็จะตะโกนด่าอย่างแรงเช่นกัน คนเกิดวันอังคารจะเก่งกล้าต่อเมื่อตนเสียเปรียบผู้อื่น แต่ถ้าได้เปรียบก็จะเกรงใจ นี่คือนิสัยของคนวันอังคาร
ถ้าเกิดอยากจะทำอะไรที่เกี่ยวกับ เครื่องจักร สิ่งสวยงาม สุขภาพ ยา สามารถทำได้เลยในปีนี้ เพราะอยู่ในเกณฑ์ดี เดือนที่เฮงที่สุดคือ มี.ค มิ.ย ก.ย และจะมีโชคลาภ ม.ค ก.พ มี.ค จากเลขที่บ้านและรถของตัวเอง อาจจะมากกว่า 1 ถึง 2 งวด แต่ขอเตือนก็คือ อย่ามัธยัสถ์ในสิ่งที่ไม่ควร บทเวลาจ่ายหนักก็จ่าย แนะนำให้ไปดูหลอดไฟที่บ้านมักจะเสียแต่ไม่ยอมเปลี่ยน จะเสียโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย หมด เพราะไฟที่ดับๆติดๆหมายถึงเงินทองที่จะเข้ามา และจานที่บิ่นหรือร้าวควรเปลี่ยนให้หมด เพราะการใช้จานพวกนี้กินข้าวนั้นหมายถึงการกินสิ่งของที่ไม่ดีและไม่เป็นมงคลเข้าไป
ส่วนความรักนั้น จะเจอเนื้อคู่ตอนเรียน ในที่ทำงานหรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน คนวันอังคารควรทำบุญเกี่ยวพันธ์กับแสงสว่างของหวานๆจะทำให้ดวงชะตาดี และเดือน เม.ย พ.ย ต้องระวังเรื่องเสียเงินเสียทองและของเสีย
วันพุธ
ดูดวง คนเกิด วันพุธ
เป็นคนที่โชคดีเพราะปาก เนื่องจากคนเกิดวันพุธเป็นคนที่พูดเก่งพูดมาก หากพูดจาโกหกใคร คนนั้นก็จะคล้อยตาม และหากคนวันพุธตกงาน ทำไง ตำแหน่งคนตกงานที่เกิดวันพุธนั้น ไฝ ปานจะอยู่ที่บริเวณบ่าไหล่ให้ไปจีออกซะแล้วจะดีขึ้น คนตกงานให้ทำงานเกี่ยวกับงานด้านการขายใช้ปากเราพูดใช้ปากเราทำด้วยตัวเองแล้วจะดี คนเกิดวันพุธให้เก็บเงินเก็บทองไว้เป็นทรัพย์สินจะเจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน คนวันพุธส่วนใหญ่มีดวงชะตาที่ต้องดิ้นรนต้องสู้ด้วยตัวเองตลอด เหนื่อยด้วยตัวเองถึงจะดี พึ่งคนอื่นไม่ค่อยได้ ถ้าไว้ใจใครจะเจ๋ง
ส่วนความรัก หากไม่มีความรักก็ไม่มียาว แต่ถ้าความรักเข้ามาแล้วรับรองว่าจะเข้ามาแบบ 2 คน ซึ่งจะทำให้มีปัญหาในเรื่องของรักสามเส้า รักพี่เสียดายน้อง จริงๆแล้วเป็นคนซื่อสัตย์ แต่อย่าให้มีอะไรยั่วยวนนะ ด้านสุขภาพ ตอนนี้ตรวจดูฟันของคุณเลย ฟันของคุณผุและมีปัญหาเกี่ยวกับเหงือกและฟัน หากมีปัญหาแล้วแก้ไม่ได้ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยปลา โดยเฉพาะ ปลาหมอและเต่า จะช่วยได้ดี
วันพฤหัสบดี
ดูดวง คนเกิด วันพฤหัสบดี
ปีนี้ถือว่าดี แต่ไม่ควรลงทุนอะไรที่ใหญ่ๆ แต่หากไปทำอะไรที่หุ้นกับคนอื่นหรือมีคนอื่นช่วยหานายทุน รวยปีนี้รวย ปีนี้จะได้จับเงินทองมากเป็นพิเศษ แต่ให้ระวังเรื่องรายจ่ายด้วย เพราะเวลาได้เงินทองมานั้น จะหมดไปกับคนรอบข้าง ส่วนคนที่อยู่ใกล้คนเกิดวันพฤหัสจะเป็นคนงอนง่ายเยอะ เพราะข้อเสียของคนเกิดวันนี้นั้น จะมองว่าดีหรือไม่ดีก็ได้ ซึ่งเป็นคนชอบพูดสั่งสอนแนะนำคนอื่นซึ่งบางคนไม่ชอบ
การงานคนเกิดวันนี้ ถ้าอยากจะเจริญก้าวหน้าต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้เป็น พูดจาหวานๆพูดประจบให้เป็น เพราะคนเกิดวันพฤหัสจะไม่ค่อยเข้าหาผู้ใหญ่และเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก หากคิดจะโยกย้ายงาน ทำได้ไม่มีปัญหา แต่ต้องไปถวายหนังสือก่อน เพราะคนพฤหัสชอบเก็บหนังสือไว้เยอะและไม่อ่านจนฝุ่นเกาะทำให้เป็นภูมิแพ้ได้ ถ้าติดต่อการงานกับผู้ใหญ่จะสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนรถใหม่บ้านใหม่ มีความสำเร็จสูง เดือน ก.พ พ.ค ก.ค ต.ค คุณจะมีโชคลาภจากเลขเก่าๆและหมั่นสวดมนต์จะดีมาก
ส่วนความรัก จะได้คนต่างถิ่นแดนไกล คนที่มีตำหนิมาแล้วจึงจะเป็นเนื้อคู่ ไม่ว่าจะมีเข้ามาหรือคบอยู่ตอนนี้แน่นอนครับ
วันศุกร์
ดูดวง คนเกิด วันศุกร์
ลักษณะเป็นคนหน้าชื่นอกตม ใบหน้ายิ้มแย้มในใจเศร้า ใครด่ายิ้มกลับบ้านร้องไห้ เป็นคนที่ร้องไห้ง่ายที่สุดใน 7 วัน ตอนนี้คนเกิดวันศุกร์จะเป็นคนที่คิดมากเรื่องคนอื่นอยู่เยอะ และหากมีความคิดจะเปลี่ยนรถเปลี่ยนงานหรืออะไรใหม่ๆในปีนี้ทำได้ ปีนี้คนเกิดวันศุกร์จับเงินทองดี แต่อย่าไปยุ่งกับเรื่องการพนันเพราะจะเสียหาย คนเกิดวันศุกร์ลองไปสังเกตดูห้องน้ำ ซึ่งช่วงนี้จะเกิดการแตกรั่ว แนะนำให้เปลี่ยนใหม่ซะ เพราะห้องน้ำเป็นขุมทรัพย์ตัวที่ 2 รวมถึงห้องพระควรไปทำความสะอาดอย่าให้ฝุ่นเกาะ โดยวิธีที่ถูกต้องนั้น ควรใช้น้ำที่เราดื่มกินทำความสะอาด และอย่าใช้น้ำในห้องน้ำเป็นอันขาด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดให้เลือกคนที่แต่งตัวเนียบ แล้วจะเจอคนซื่อสัตย์ หรือคนที่มีตำหนิบนใบหน้า เช่น ไฝหรือขี้แมลงวัน เลือกแล้วจะดี ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องปัญหาจะไม่เข้าใจเรื่องความรัก เช่นแฟนอาจจะมองว่าเราไปมีกิ๊ก หรือจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น วิธีแก้คือให้ไปทำบุญเกี่ยวพันธ์กับเรื่องจานชามถวายพระหรือสถานที่บ้านเลี้ยงเด็กพิการ
วันเสาร์
ดูดวง คนเกิด วันเสาร์
เป็นคนพูดจาโผงผางและร้อยละ 80% จะพูดจาไม่เพราะ คนวันเสาร์จะเป็นคนที่เดินส่ายก้นหนักๆ ต้องแก้บุคลิกตรงนี้ และเป็นคนที่นิ้วมือจะห่างกัน ควรเอาหยกใส่ที่นิ้วชี้ข้างขวาจะเก็บเงินเก็บทรัพย์ได้ดี เพราะคนวันเสาร์เป็นคนใช้เงินเก่ง เงินออกมากกว่าเงินเข้า คนวันเสาร์เป็นคนที่แบกรับภาระเพื่อผู้อื่นมากๆ และไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามอย่าปล่อยให้ผมเผ้าหนวดเครารกรุงรัง คนวันเสาร์มักจะชอบเซอร์ๆ ซึ่งปีนี้ไม่เหมาะ จึงควรทำตัวให้สะอาดเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดี คนวันเสาร์ควรไปดูหลังบ้าน เพราะมักจะวางของที่ไม่ใช้แล้วหรือของพังไว้ ซึ่งเป็นตำแหน่งของเต่าดำและเป็นตำแหน่งของขุมทรัพย์ตัวแรก จะทำให้เงินทองใหม่ไม่มามีแต่เงินทองเก่าที่ต้องใช้ต้องระวัง
ส่วนความรัก คนวันเสาร์ใครว่าโสดไม่มีคู่ ลองหาดีๆมาแน่นอน ดวงชะตาคนเกิดวันเสาร์จะได้คู่แบบ งงๆ ไม่คาดฝัน เจอกันรักกันแต่งกันแบบฟ้าแลบ อีกทั้งช่วงนี้จะมีโชค 4 ตัว จากเบอร์โทรศัพท์มือถือและ 4 ตัว จากธนบัตรใบละ 100 บาทของตัวเอง 2 ถึง 3 งวด เลย ส่วนสิ่งที่ต้องระวังคือ อย่าใส่เสื้อสีเขียวไปไหนมาไหนมากจะทำให้มีเคาะห์ สีขาวก็ยกเว้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็จะดี ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องกระดูก จะปวดกระดูก ปวดขาบ่อย แนะนำให้ไปทำบุญวันเกิดถวาย ยาแก้ปวดแก้เมื่อย และงดทานเนื้อสัตว์ทุกวันเกิดตัวเองวันเสาร์
วันอาทิตย์
ดูดวง คนเกิด วันอาทิตย์
ถ้าเป็นผู้ชายส่วนใหญ่มักจะหัวเถิก ซึ่งเป็นลักษณะที่ดี เพราะลักษณะหน้าต้องเหมือนดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวของคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันนี้ถ้าไว้ผมปิดหน้าผากจะไม่รวยต้องไว้ผมเปิดหน้าผาก ปีนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องปวดหัวปวดตา มึนหัวแบบไร้สาเหตุไปหาหมอก็ไม่หาย วิธีการแนะนำให้ไปทำบุญด้วยน้ำเย็นๆ อาการพวกนี้จะทุเลาลงและเบาบางขึ้น คนเกิดวันอาทิตย์มีลูกน้องก็เหมือนไม่มี ต้องทำเองเหมือนเราเป็นลูกน้อง ลูกน้องเป็นเจ้านาย แต่ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวคนเกิดวันอาทิตย์จะรวยที่สุดในบรรดา 7 วัน แนะนำคนเกิดวันอาทิตย์อย่างก ควรเปิดไฟให้สว่างเวลาเดินเข้ามาในบ้าน ถ้ามีน้ำอยู่ซ้ายมือหรืออะไรก็ตามที่อยู่ซ้ายมือจะนำโชคให้ท่านอย่างแน่นอน
ส่วนความรัก มักจะมีปากเสียงกับคนรักบ่อยๆ แต่ก็เท่านั้น ในช่วงเดือน ก.ค ธ.ค ให้ระวังจะมีเกณฑ์เสียเงินเล็กน้อย และวันที่ดีที่สุดสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ คือ พุธ พฤหัสบดี มีโชคลาภ เสี่ยงโชคทุกวันนี้จะนำโชคให้ท่านอย่างเด่นชัดเลย

ภาพบทความจากhttp://horoscope.mthai.com
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ มิราเคิลออฟไลฟ์
Share to friend :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. KIP Thai - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger