{[['
']]}

นายเบอนัวต์ นาลิน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย แบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า ปีนี้แบล็คเบอร์รี่จะเข้ามาสานต่อการทำตลาดประเทศไทยให้เข้มข้นมากขึ้น โดยแผนงานหลักคือแนะนำแพลตฟอร์มใหม่ “แบล็คเบอร์รี่10 (บีบี10)” ให้เป็นรู้จัก เชื่อว่าความพร้อมที่มีทั้งด้านการตลาด และผลิตภัณฑ์จะทำให้ต่อไปบริษัทครองอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนไทยได้
ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่สำคัญประกอบด้วย การทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแบรนด์ ร่วมมือกับนักพัฒนาท้องถิ่นพัฒนาแอพพลิเคชั่นเฉพาะรองรับการใช้งาน ทำให้อีโคซิสเต็มส์แข็งแรง พร้อมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งทั้งร้านค้าปลีกทั่วไป และผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ 3 ราย เพื่อนำเสนอดาต้าแพ็คเกจที่น่าสนใจซึ่งช่วยเพิ่มขีดการแข่งขันของบริษัทให้ดีขึ้น
อ้างอิงจากhttp://www.bangkokbiznews.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น